96946b7c33d56035ac972f8f229bb6ef-snapshot_header.jpg


Minecraft SNAPSHOT 17W13A เป็นตัวที่สองก่อนที่จะปล่อยมาเป็น Minecraft Version 1.12

จากภาพก็รู้ๆ กันอยู่แล้วเนอะ นกแก้ว ได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกม Minecraft โดยมันจะเกิดภายใน Biome Jungle เราสามารถเลี้ยงมันได้ และเมื่อมันเชื่องแล้ว เราสามารถ Click ขวาที่มันได้แล้วมันก็จะมาอยู่บนไหลของเรา โดยสามารถอยู่ได้พร้อมกันสูงสุด 2 ตัว

สิ่งที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามา

Recipe book (คู่มือการคราฟ)

RecipeBook2x2.png

RecipeBook3x3.png


ตอนนี้ถ้าเราจะ Craft ของอะไรบางครั้งเมื่อกาลเวลาผ่านไป . . . . ลืม! มันคราฟยังไง เออกำ
ซึ่งตัวนี้จะเข้ามาช่วยกระตุ้นสมองเรา และมันจะยังใบ้ให้อีกด้วย ว่าในรอบๆ ตัวเราสามารถคราฟอะไรได้บ้าง...
อ่านต่อ...
สวัสดีครับ, สมาชิกทุกคน :D

ตอนนี้กำลังมองหาผู้ดูแลประจำแต่ละหัวข้อภายในเว็บบอร์ดแห่งนี้ เพื่อที่จะได้ช่วยกันดูแลความเป็นระเบียบและอัพเดทข้อมูลภายในหัวข้อนั้นให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา โดยผมเชื่อว่าแต่ละคนมีความถนัดในแต่ละด้าน

โดยเบื้องต้นนี้ผมอยากให้แต่ละคน และสมาชิกทุกๆ คนช่วยกันเขียนบทความหรือนำเนื้อหามาแปะภายในเว็บบอร์ดแห่งนี้ด้วยครับ เพื่อเป็นตัวอย่างให้กับสมาชิกใหม่ ว่าจะต้องโพสต์ข้อความอย่างไร รูปแบบการโพสต์เป็นแบบใด และถ้าเกิดว่าผมเห็นว่าสบควร ว่าคนนั้นจะเป็นผู้ดูแลประจำหัวข้อนั้นๆ เดียวผมจะติดต่อไปครับ

ขอบคุณครับ
- ทีมงาน :)
อ่านต่อ...
กฎระเบียบของบอร์ดและเว็บไซต์แห่งนี้
  1. ไม่โพสข้อความ รูปภาพ ที่เป็นการดูหมิ่น ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แบนถาวร
  2. ห้ามปั้มกระทู้ หรือโพสต์ข้อความไร้สาระ เช่น asdfghjkl หรือ 123456 หรือใส่แค่หน้า :);):D:p จะเข้าข่ายปั้มกระทู้เหมือนกัน
  3. การให้ Credit เวลาแจก Mod แจก Game หรือแจกอะไรก็ตาม กรุณาให้ Credit ของเจ้าของ Mod ด้วย ในกรณีที่ไม่มี Credit ก่อนหน้านี้ หรือไม่ได้แจ้ง Credit ของเจ้าของ Mod ไว้ให้ใส่ Credit เว็บไซต์ของ Mod แทน
  4. ห้าม Drama กันในเว็บบอร์ดไม่ว่าจะเป็นการด่าตรงๆ หรือด่าแบบอ้อมๆ ก็ไม่ได้ทั้งนั้น แบนถาวร
  5. ห้ามโพสต์กระทู้ที่เข้าค่ายขโมยทรัพย์สินทางปัญญา ผลงาน ชิ้นงาน และอื่น ๆ โดยผู้เป็นเจ้าของสามารถติดต่อทีมงานพร้อมหลักฐานได้ทันที
  6. ห้ามโพสต์กระทู้ ภาพ วีดีโอ หรือ LINK ที่เป็นสื่อลามกต่างๆ การพนัน หรือสิ่งที่ไม่สมควรโดยเด็ดขาด ถ้าพบเห็น จะลบข้อความนั้นทั้นที และยังกระทำอีก แบนถาวร
  7. ห้ามโพสข้อความลูกโซ่ หรือประกาศงาน Part Time และโฆษณาสินค้าต่างๆ ที่ไม่ตรงตรงตามหัวข้อที่ได้วางเอาไว้ ถ้าพบเห็น จะลบข้อความนั้นทั้นที และยังกระทำอีก แบนถาวร...
อ่านต่อ...
99a118ed1bc530ec94025a50bbf962c5-snapshot-17w06a-title.png


17W06a เป็น Update กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาของ Version 1.12

สิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามา

- ใน Creative Mode สามารถบันทึกและโหลด toolbar (ช่องเก็บของ 9 ช่อง) มาได้ใช้อย่างรวดเร็วโดย Ctrl + (1-9) หรือสำหรับ Mac ⌘ Cmd + (1-9) และสามารถโหลดมันกลับมาโดยกด Shift + (1-9)

- Concrete (ปูน) จะมีทั้งหมด 16 สี ซึ่งเหมือนกันสีขนแกะแต่มีสีสันที่สดกว่า แสบตากว่าโดยสามารถสร้างได้จาก Concrete Powder(ผงปูน) กับน้ำ
0cong.png


- Concrete Powder(ผงปูน) ก็มี 16 สี อีกนั้นหละและตกตามแรงโน้มถ่วงของโลก (เหมือนกับทราย) และเมื่อมันแตะกับน้ำ มันจะแข็งตัวกลายเป็นปูนอย่างสมบูรณ์แบบ สามารถ Craft ได้จาก Gravel ผสมกับ Sand **Gravel มีประโยชน์แล้ววุ๊ย :p
pcong.png


- Glazed Terracotta (อ่านว่าเกรส ทาราโคด้า)(ลวดลายดินเผา) ชื่อ Item มันอาจจะจำยากอยู่เหมือนกัน o_O ก็เป็น Block ลวดลายแปลกๆ...
อ่านต่อ...

สมาชิกออนไลน์

โพสต์ล่าสุด

โปรโมตเซิร์ฟเวอร์

สิถิติของฟอรั่ม

กระทู้
5,309
ข้อความ
71,556
สมาชิก
31,997
สมาชิกล่าสุด
jak_jonathan
Top