ประกาศ ให้ผู้ใช้ทุกคนช่วยสอดส่องการตอบกลับหรือกระทู้การพนัน

f0ebv2bl5xeepsphqkrw9ccvtsu32rq1


ประกาศจากทีมงาน : @NickWildeTH

สวัสดีครับ ผมทีมงาน Nick the Fox (NickWildeTH)
ขออนุญาตประชาสัมพันธ์ดังนี้ครับ


เนื่องจากมีเหตุการณ์ที่มีผู้ใช้รายหนึ่ง(ขอไม่ระบุชื่อ) ได้มีการโพสตอบกลับกระทู้จำนวน 4 กระทู้ด้วยข้อความติดลิงก์(Link) ไปยังเว็บไซต์การพนัน โดยข้อความลิงก์นั้นถูกเปลี่ยนสีเป็นสีดำเเละข้อความที่ไม่เหมือนการพนันทำให้คลาดสายตาไปได้ถึง 3ครั้ง ในขณะนี้ทีมงานได้ทำการลบไปเเล้วทั้งหมด ซึ่งเหตุการณ์ล่าสุดนี้ทำให้ทีมงานตระหนักว่า ผู้ใช้ที่เเปะลิงก์การพนันนั้นมาในรูปเเบบใหม่ซึ่งหากไม่สังเกตดีๆ ทีมงานก็อาจคลาดสายตาไปได้ จึงขอให้ผู้ใช้ทุกท่านปฏิบัติดังนี้

  1. ให้ผู้ที่มีเวลาว่างเเละเต็มใจสละเวลา ช่วยทีมงานในการตรวจสอบกระทู้เก่าๆว่ามีลิงก์โยงไปยังเว็บไซต์การพนันหรือไม่
  2. ให้ผู้ใช้ทุกท่านช่วยตรวจสอบกระทู้ที่มีการตั้งใหม่ตลอดว่ามีการฝังลิงก์ที่เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์การพนันหรือไม่
หากพบว่ากระทู้หรือการตอบกลับใดฝังลิงก์การพนันไว้ ให้ผู้ใช้ส่งข้อความส่วนตัวมายัง @NickWildeTH @Bammcool หรือหากทีมงานไม่อยู่ @Tacklezaza ภายในเว็บไซต์หรือ Discordก็ได้ (ทีมงานNick the Foxจะไม่รับข้อความส่วนตัวจากDiscordนะครับ)หรือกด Reportก็ได้(เเต่เเนะนำส่งจดหมายมากกว่าเพราะรวดเร็วกว่า) โดยมีเนื้อหาดังนี้
  1. ให้ผู้ใช้ระบุที่อยู่ของกระทู้ เช่น Minecraft [PC] : สำหรับคอมพิวเตอร์ / พูดคุยเรื่องทั่วไปเกี่ยวกับ Minecraft [PC] / (ชื่อกระทู้) หรือจะ copy ลิงก์มาเลยก็ได้
  2. ให้ผู้ใช้ระบุ ชื่อผู้ใช้ ของผู้ตั้งกระทู้ภายในจดหมายรายงานด้วย
  3. หากผู้ใช้ทำการถ่ายภาพไว้สามารถยื่นเป็นหลักฐานเพิ่มเติมกับทีมงานได้ กรณีที่กระทู้ถูกลบ (*หมายเหตุ : ทีมงานสามารถสืบกระทู้ที่ถูกลบได้อยู่เเล้ว)
เมื่อท่านรายงานไปเเล้ว ให้รอข้อความตอบกลับจากทีมงานครับ

ทั้งหมดนี้ เป็นมาตรการเพื่อช่วยให้เว็บนี้ปราศจากกระทู้การพนันครับ หากท่านเพิกเฉยเเละปล่อยเป็นหน้าที่ทีมงานเพียงอย่างเดียว ทีมงานก็อาจจะดูเเลไม่ทั่วถึงได้ หากทุกคนช่วยกันเว็บนี้ก็จะดีขึ้นเเละปราศจากการพนันครับ

ขอบคุณครับ

ประกาศโดย Nick the Fox
(ทีมงาน)
 
แก้ไขล่าสุดโดยโมเดอเรเตอร์:
ส่วนใหญ่เจอในกระทู้หมวดหมู่ไหนครับ ผมจะได้เข้าไปช่วยส่อง
 
พบได้ทุกหมวดครับ
ส่วนใหญ่ให้สังเกตคนที่มาตอบกระทู้โดยผู้ตอบไม่มีภาพProfileครับ เเต่ก็ให้ส่องทั่วๆละกัน
 
Top