แอดมิน-ไม่สนใจผู้เล่น

XKDcrossZx

มือใหม่เริ่มหาวัตถุดิบ
สวัสดีครับวันนี่ผมจะมาพูดถึงเรื่องที่ว่าการที่แอดมินไม่ค่อยสนใจผู้เล่นอย่างเราๆเท่าไหร่หนัก เพราะบางทีการที่ถามอะไรไปแล้วไม่ค่อยตอบผมก็ งงๆ อยู่ว่าทีมงานนี้เขาทำอะไรกัน ? อย่างเช่นการถาม โลกนรก รีไหมครับ ทำไมตกปลาเรื่อยๆไม่ได้ บลาๆ ! ถามอะไรไปก็ไร้คำตอบ แต่กับคนอื่นดันตอบ (อย่ามาอ้างนะครับว่าไม่ว่างเพราะเห็นออนเกม) ผมไม่รู้ว่าแอดมินเขามีความขยันในการตอบไหม ( ไม่ต้องมาบอกนะครับว่าไปดูที่ spawn) เพราะวาปไปทีไร Spawn รกมาก ผมมองได้ยาก จะหาอะไรก็หาไม่ค่อยเจอ ตอนนี้เหมือนผู้เล่นต้องช่วยตอบกันเองมากกว่า แทนที่แอดมินจะตอบ แต่กับทำเงียบ ถ้าแอดมินยังเป็นแบบนี้อีก ผมว่าผู้เล่นอย่างผมหรือคนอื่นก็ไม่อยากที่จะสนับสนุนอะครับ ดูแลแย่มาก บางทีผู้เล่นทำผิดกฏแทนที่จะจัดการแต่กับนิ่งเฉย
ผมอยากถามมากว่า ซื้อ แอดมิน มารึเปล่า ? ทำไมคำถามง่ายๆ ดันไม่ตอบ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่แต่อยากให้สนใจผู้เล่นนิดนึง บางทีก็ตอบบ้างไม่ตอบบ้างผมก็ งง สรุปแล้ว คือยังไง ช่วยแก้ไขตัวเองด้วยนะครับ ถ้าแก้ไม่ได้ก็ควรเปลี่ยนแอดมินคนไหม่
#ปล.ผมเล่นผู้เล่นไหม่ที่เห็นปัญหาของเซิฟนี่อย่างชัดเจนครับ :barrier: :barrier: :barrier:
 
อันนี้ต้องลองไปร้องเรียนทาง Server ที่ท่านเล่นเองนะงับ ทางเราช่วยอะไรไม่ได้งับเนื่องจากทางเราไม่รู้ว่าที่ท่านกล่าวคือ Server ไหนและทางเราก็ไม่ได้เป็นตัวกลางของการร้องเรียนปัญหาใน Server ให้ใครงับ
 
Top