แนะนำตัวอย่างเป็นทางการ : ItsEarThZa

ItsEarThZa

มือใหม่เริ่มหัดสร้าง
Trusted Member
สวัสดีงับ กระทู้นี้ผมจะมาแนะนำตัวเองอย่างเป็นทางการนะงับ
ชื่อเล่น : เอิร์ท
อายุ : 16
วัน/เดือน/ปี เกิด : 23 พ.ค 2547 (เกิดหลังพี่แท็ค 9 วัน)
ช่องทางพูดคุยกับผม
YouTube : ItsEarThZa (I-t-s-EarTh-Za) ช่องเกี่ยวกับ Minecraft, Rhythm Game, RoV เป็นซะส่วนใหญ่
Discord : DemonGilz#9823
Discord เซิร์ฟเวอร์ผม : https://discord.gg/f6TqrUU

- เล่น Minecraft มานานแค่ไหนแล้ว? -
ตัวผมเอวก็จำไม่ได้แล้วว่าผมเริ่มเล่นตอนไหน ถ้าจำไม่ผิดผมเริ่มเล่นก็ตอนประมาณ ป.1 ป.2 จนตอนนี้ผมอยู่ ม.4 แล้ว ยังคงเล่นเหมือนเดิมครับ แต่ผมเป็นผู้เล่นใน Bedrock เนื่องจากผมยังไม่มีคอมเป็นของตัวเอง ทำให้ผมต้องเล่นแบบนี้ไปก่อน

- เล่น Minecraft เป็นผู้เล่นสายไหน? -
ส่วนใหญ่ที่ผมเล่นจะเป็นสายเอาชีวิตรอดแบบคนเดียวเป็นส่วนใหญ่ และรองๆ ก็จะเป็นสาย Command Block, UHC, สร้างแมพแนวมินิเกม แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลามาก เลยได้เล่นแค่เอาชีวิตรอดอย่างเดียว

- รู้จักเว็ป mc-th ได้ยังไง? -
เคยเห็นผ่านๆ ตามพวก Description คลิปของพี่แท็ค เมื่อก่อนไม่ได้คิดว่าจะมีอะไรมาก จนถึงวันนึงที่ผมได้ลองเข้ามา มันทำให้ผมรู้ว่า ในนี้ มีอะไรที่น่าสนใจมากมาย ทำให้ผมได้สมัครมาเป็นสมาชิกของเว็ปไซต์นี้ สรุปง่ายๆ อีกแบบนึงคือ เหมือนเว็ปพันทิปนั่นแหละ แต่เป็นเกมและอื่นๆ แทน

- อนาคตมีสิ่งที่ตัวเองตั้งไว้หรือยัง? -
ตอนนี้ผมมีอนาคตที่ตั้งไว้แล้ว มีหลายทางเลือกมากให้ผมได้ไป แต่ที่ผมเลือกไปคือสายโปรแกรมเมอร์ โดยพื้นฐานผมอยากเป็นสายนี้มาตั้งแต่สมัยตอนที่ผมอยู่ ม.ต้น ค่อนข้างสนใจอาชีพนี้มากๆ เลยศึกษาค้นคว้าข้อมูลตลอด ถึงแม้ว่าตัวผมเองจะยัง งงๆ กับเรื่องพวกนี้ก็ตาม แต่ก็จะพยายามทำให้ได้ตามที่ตัวเองหวัง

สุดท้ายนี้ อยากจะบอกถึงคนที่อ่านกระทู้ของผมจนถึงบรรทัดสุดท้ายว่า "อย่าย่อท้อกับสิ่งต่างๆ มันเป็นบทเรียนของเราในวันนี้ เอาไว้ปรับปรุงให้เราได้ดีขึ้นในวันต่อไป"

ขอบคุณที่อ่านจนจบครับ
ItsEarThZa
 
Top