SmilePotion ออฟไลน์ เซิร์ฟเวอร์ 24 ชม. แนะนำเซิฟเวอร์แนวใหม่!! เน้นพูดคุย หาเพื่อน หามิตรภาพดีๆ สังคมดี แก้เหงา มาเลย... เข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันได้แล้วนะที่ smilepotion.net v1.16.5+❗

ชื่อของเซิร์ฟเวอร์
SmilePotion
เวอร์ชันเซิร์ฟเวอร์
1.16.5+
ไอพีของเซิร์ฟเวอร์
smilepotion.net
ประเภทของบัญชีมายคราฟ
ไอดีเถื่อน & ไอดีแท้สามารถเข้าเล่นได้
แพลตฟอร์มของเซิร์ฟเวอร์

Ton9_Za

นักปราบมอนสเตอร์
:heart:*****ขออนุญาตโปรโมทเซิฟเวอร์*****:heart:
❗หมายเหตุ : ตอนแรกผมไม่ได้กะว่าจะเขียนเยอะเป็นบทความหรอกครับ แต่ว่าพอได้เขียนไปเขียนมามันเลยออกมาเยอะเหมือนกับบทความเลยคับ5555 ที่ผมเขียนเยอะเพราะว่าผมอยากให้ทุกท่านได้อ่านและเข้าใจถึงเซิฟเวอร์ของผมจริงๆว่าเป็นยังไง มาจากไหน และมีแนวคิดยังไง และที่สำคัญคือผมขอรบกวนทุกท่านช่วยอ่านให้จบด้วยนะคับบ กราบขอบพระคุณครับ

:onion-18:สวัสดีค้าบบ... ผมขอแนะนำเซิฟเวอร์มายคราฟของผมให้รู้จักกันหน่อยนะครับ ซึ่งเซิฟของผมก็ไม่มีอะไรมากคับ แค่อยากให้ทุกคนมาเล่นกันเยอะๆงับ เพราะอยากให้มาเจอเพื่อนเจอพี่เจอน้อง และอยู่กันเป็นสังคมที่เปรียบเสมือนครอบครัวเดียวกันงับ หรือใครที่กำลังเหงา อยากหาเพื่อนคุยและหากิจกรรมทำไปพร้อมกัน ก็สามารถทำได้คั้บ โดยคอนเซ็ปของเซิฟเวอร์ผมคืออยากจะให้ทุกคนเข้ามาสวมบทบาทเป็นใครก็ได้ในประเทศ SmilePotion แห่งนี้ครับ โดยจะสวมบาทเป็นนักร้อง นักแสดง นักพูด ดาราดัง เน็ตไอดอล และอื่นๆ หรือจะสร้างบทบาทสมมติขึ้นมาเองก็ได้งับ และจะต้องบอกด้วยว่าบทบาทสมมติที่สร้างขึ้นมานั้นมีชื่ออะไร เป็นใคร มาจากไหน อายุเท่าไหร่ และมีนิสัยเป็นยังไงคับ และเมื่อเข้าประเทศมาแล้วจะต้องสวมบทบาทหรือทำอะไรก็ได้ที่เกี่ยวข้องกับตัวละครที่เราได้สวมบทบาทอยู่คับ และสามารถพูดคุยกับผู้อื่นหรือสร้างมิตรภาพกับคนอื่นๆได้อย่างไม่จำกัดบนตามหลักความเป็นจริงเลยครับหรือที่เรียกกันว่า "Roleplay" นั้นเอง แต่ต้องขอให้อยู่ในความสุภาพ ไม่ดูถูกเหยียดหยาบหรือbully หรือทำอะไรที่เป็นการทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนนะครับ

สำหรับตอนนี้เซิฟเวอร์ยังไม่เปิดให้บริการนะครับ อยู่ในช่วงกำลังปรับปรุงครับผม แต่อยากจะให้ทุกคนที่สนใจเข้าร่วมเซิฟเวอร์นี้ ได้เข้าดิสคอร์ด(Discord)ไว้ เพื่อติดตามข่าวสารหรืออัพเดตต่างๆ และจะได้เป็นการเช็คด้วยว่ามีผู้ที่สนใจเซิฟเวอร์แนวนี้เท่าไหร่อะงับ และเป็นการทำให้ผมและทีมงานเองมีกำลังใจในการสร้างเซิฟเวอร์ดีๆแบบนี้ต่อไปคั้บปมม
:onion-41:

ระบบของเซิฟเวอร์ ณ ตอนนี้คือมีระบบพื้นฐานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการอุ้มคนอื่น การเทรดของ การล้มและรอให้หมอมาชุบ แม้กระทั่งการทำให้สลบก็ยังมีคับ และให้ส่วนของระบบที่เอาไว้ให้ทำกิจกรรมร่วมกันก็มีคับ ซึ่งรวมไปถึงอาชีพและวิธีการหาเงินอีกด้วยงับ เช่น การเก็บผลผลิตต่างๆจากนั้นนำไปแปรรูปแล้วขาย, ระบบคาสิโน่, ปล้นธนาคาร, และยังมีงานอื่นๆให้ทำอีกในอนาคต ในส่วนของอาชีพก็มีเช่นกันนะ มีทั้งหมอ ตำรวจ ช่างซ่อมรถ และอาชีพอื่นๆที่จะตามมาในอนาคตอีกเช่นกันคับปม หรือแม้กระทั่งระบบซื้อรถและแต่งรถก็ยังมีนะ แต่ยังไม่หมดแค่นั้นยังมีระบบที่น่าสนใจอีกอย่างนึงคือระบบการซื้อที่อยู่อาศัยต่างๆ ไม่ว่าเป็นห้องเช่า อพาร์ทเม้นท์ คอนโด หรือบ้านอันสุดหรู ที่พร้อมให้จับจองกันในราคาถูกในช่วงเปิดเซิฟใหม่นะงับ ซึ่งที่อยู่อาศัพเราสามารถตกแต่งหรือทุบพื้นนั้นๆได้เลยนะขึ้นอยู่กับว่าซื้อที่อยู่อาศัยเป็นแบบไหน และถ้าใครมาจับจองที่หลังราคาที่อยู่อาศัยอาจจะแพงขึ้นก็ได้นะ ใครจะไปรู้คับ5555 แต่ระบบก็ยังไม่หมดเพียงเท่านี้คับ ยังมีระบบที่น่าสนใจที่ยังไม่ได้เล่าให้ฟังในนี้อีกงับ และรับรองเลยว่ายังมีระบบใหม่ๆที่จะเพิ่มเข้าในอนาคตอย่างแน่นอนคับปม (แต่สำหรับใครที่ไม่เชื่อว่ามีระบบแบบนี้อยู่จริงๆหรือยากจะลองระบบ ก็ให้ลองทักส่วนตัวมาหาผมได้นะ ผมอาจจะมีไวริสให้ แล้วลองเข้ามาทดสอบระบบในเซิฟเวอร์ได้เลยงับ)

ลืมบอกไปอีกอย่างเซิฟเวอร์ของผมอยากทำให้สามารถเล่นได้ทั้งในเวอร์ชั่น Java และ Bedrock นะงับ หรือเรียกง่ายๆว่าเล่นได้ทั้งในมือถือและบนคอมนั้นเองคั้บปม และในส่วนตอนนี้ก็ขอให้ทุกท่านอดใจรอกันอีกสักนิดที่มีจะเซิฟเวอร์มายคราฟดีๆแนวใหม่ สังคมดี เพื่อนเยอะแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้งน๊าาา

:cool:ขณะนี้ทางผมเองอยากจะได้ทีมงานที่มีคุณภาพหรือประสบการณ์และไว้ใจได้มาอยู่ช่วยผมพัฒนาเซิฟดีๆแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆอะคับ ช่วงแรกอาจจะต้องมาด้วยใจก่อนนะงับ อาจจะยังไม่มีตังหรือค่าจ้างให้นะ แต่ถ้าทำดีอาจจะมีค่าขนมให้สักเล็กน้อยคั้บ5555 ที่สำคัญเลยก็คือ ขอคนที่พูดคุยรู้เรื่อง เป็นกันเอง ร่าเริง สามารถทำงานเป็นทีมหรือกับผู้อื่นได้ หรือสามารถทำอะไรได้หลากหลายอย่างอะคับ เป็นหรือไม่เป็นอะไรก็ค่อยว่ากันอีกทีคับ สามารถมาคุยหรือสอนกันได้ทีหลังคับ และก็ไม่จำกัดอายุเลยนะ จะเป็นรุ่นพี่ รุ่นน้อง หรือเพื่อนกันเอง หรือเด็กทารกก็ยังได้เลยคับ5555(ประชดนะ) แต่ขอแค่อยากได้คนที่ทำจริงๆและไม่หายไปไหนก็พอคับปม

ส่วนช่องทางการติดต่อตอนนี้ ก็สามารถเข้าดิสคอร์ดของเซิฟเวอร์มาได้เลยนะครับปม หรือจะทักข้อความไปที่เพจข้างล่างนี้ก็ได้คั้บบ ส่วนใครที่อยากจะสมัครเป็นทีมงานหรืออื่นๆก็สามารถติดต่อเข้ามาได้เช่นกันงับ และที่สำคัญอย่าลืมกดติดตามหรือถูกใจเพจและเข้าร่วมดิสคอร์สไว้ด้วยนะค้าบบบ เพื่อเป็นกำลังใจให้ผมและทีมงานด้วยคับ และจะได้ไม่พลาดการอัพเดตหรือข่าวสารใหม่ๆตลอดเวลาเลยคั้บปม

-----ช่องทางการติดต่อ-----
เพจ : https://www.facebook.com/smilepotions
Discord : https://discord.com/invite/WvthMe2U66
E-mail : [email protected]
Webshop(ยังไม่เปิดให้บริการ) : smilepotion.net

ปล.ขอให้ทุกท่านอย่าดราม่านะครับ ที่ผมบอกไปข้างต้นเป็นแค่คอนเซปหรือแนวคิดที่จะทำให้เซิฟเวอร์มายคราฟเฉยๆคับ ซึ่งแนวเซิฟอาจจะคล้ายๆกับเซิฟเวอร์ Roleplay ใน fivem ของ GTA V นะคับ เพราะว่าผมได้ไอเดียหรือแนวคิดมาจากเซิฟที่นั้นครับผม ผมเลยอยากจะลองมาทำในเซิฟมายคราฟดูคับ เพื่อให้ได้แนวเซิฟมายคราฟที่แตกต่างหรือแปลกใหม่ดูคับปม

2564-06-13_22.49.25.png
2564-06-13_22.12.37.png
2564-06-13_22.48.36.png
2564-06-13_22.38.48.png
2021-06-13_22.01.00.png
 
ใครที่สนใจสามารถเข้าดิสคอร์ดมาคุยกันได้เลยน๊าาา :heart:
 
ฝากกดติดตามเพจไว้ด้วยน๊าค้าบ ใครที่สนใจสามารถเข้าดิสคอร์ดมาขอทดสอบเซิฟเวอร์ได้แล้วนะงับ
เพจ : facebook.com/smilepotions
Discord : discord.gg/WvthMe2U66
E-mail : [email protected]
Webshop(ยังไม่เปิดให้บริการ) : smilepotion.net

 
Top