Minecraft [Bedrock Edition] อีเวนท์ MCC X MINECRAFT, มินิเกมจัดเต็มแถมได้ผ้าคลมด้วย!! | Minecraft News

El mcc le evente-min.png

เข้าสู่ช่วงกลางเดือนกรกฎาคม มาพร้อมกับอีเวนท์ใหม่! อย่าง MCC x Minecraft Live Event ที่จะทำให้คุณได้เล่นกันยาวๆแน่นอล ซึ่งจะได้เล่นกันในวัน....พรุ่งนี้??!!!
.
โดยสำหรับใครที่ยังไม่รู้ว่า MCC คืออะไร MCC หรือ Minecraft Championship เป็นทัวร์นาเมนต์ที่จัดขึ้นโดย Noxcrew โดยจะนำ Minecraft Content Creator ที่ทุกคนรู้จักกันดีมาแบ่งเป็นทีมแล้วแข่งขันกันผ่านมินิเกมต่างๆ ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ถึงขนาดที่ได้จัดทัวร์นาเมนต์นี้แบบที่คนสามารถเข้าดูได้อย่างใกล้ชิดในงาน Twitch Con. ซึ่งทัวร์นาเมนต์ของปีนี้ด้วยในโอกาสครบรอบ 15 ปีของตัวเกม ทาง MCC และ Minecraft ก็ได้ร่วมกันจัด Live Event นี้ขึ้น และแน่นอนมันไม่ธรรมดาแน่ๆ...
.
ใน Live Event นี้ คุณจะได้เฉลิมฉลองการครบรอบในสไตล์ของ MCC มีร้านขายของ มีภารกิจให้ทำเพื่อรับของรางวัล และนอกจากคุณจะได้สัมผัสบรรยากาศจากในทัวร์นาเมนต์ คุณยังจะได้เล่นมินิเกมจากการแข่งขันด้วย! ไม่ว่าจะเป็น Ace Race ที่ทักษาการวิ่งและกระโดดของคุณโดยมีตัวช่วยเป็น Speed boosts และ Jump pads รวมถึงการบังคับ Elytra ด้วย, Grid Runners ที่ใช้ทักษะในการแก้ปัญหาและความสามัคคีในการทำภารกิจในห้องต่างๆให้สำเร็จและรีบเข้าเส้นชัย, Sand of Time ที่ใช้ทักษะในการต่อสู้และระวังตัวในดันเจี้ยนที่เต็มไปด้วยมอนสเตอร์, อุปสรรค์และกับดัก, และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด Meltdown ที่ใช้ทักษะความรอบคอบและความเร็วในการปราบซอมบี้ให้ได้มากที่สุดในขณะที่ห้องของคุณกำลังละลาย... โดยทุกมินิเกมเมื่อเล่นสำเร็จคุณจะได้เงินเอาไว้ซื้อของในร้านค้าในเซิร์ฟ ซึ่งเกมเหล่านี้แน่นอนว่าเป็นการแข่งกับเวลา คะแนนที่ได้ก็จะขึ้นกับเวลาที่คุณทำได้!
.
และแน่นอนนั้นไม่ใช่ทั้งหมดและนี่คือส่วนที่สำคัญที่สุดนั้นคือ ปริศนา? โดยในสัปดาห์แรกของอีเวนท์นี้ทุกคนจะได้คำใบ้ทั้ง 7 ในรูปแบบของรูปภาพ คุณจำเป็นต้องถอดรหัสเพื่อทำภารกิจและรับของรางวัลสุดล้ำค่า และหนึ่งในนั้นก็คือ...ผ้าคลุมใหม่!!!!
.
โดยผ้าคลุม MCC นั้นจะได้ผ่าน Event นี้เท่านั้น และสามารถใส่ได้ทั้ง Bedrock และ Java( แต่ Java อาจจะได้ช้าหน่อยนะ) โดยวิธีได้นั้นคุณจำเป็นทำภารกิจทั้งหมดใน Live Event นี้ให้ครบทั้ง 15 ภารกิจ ซึ่งนั้นก็รวมถึงภารกิจปริศนาที่เราพูดถึงก่อนหน้านั้นด้วย!
.
โดย Live Event นี้จะเริ่มในวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 00:00 น. ซึ่งสำหรับคนนอนดึกก็คือคืนพรุ่งนี้ ถึงวันที่ 5 สิงหาคม เวลา 05:00 น. ตามเวลากรุงเทพฯ โดยสามารถเข้าได้ผ่านหน้าหลักของ Minecraft Bedrock Editon เวอร์ชั่นล่าสุด
.
และอย่าลืมไปเชียร์เหล่า Minecraft Content Creator ที่ท่านชื่นชอบในทัวร์นาเมนต์ MCC: Ender Cup ที่จะแข่งในวันที่ 28 กรกฎาคม เวลา 00:00 น. ตามเวลากรุงเทพฯ ผ่านช่องทางการของ MCC, ช่องของ Content Creator ที่ท่านเชียร หรือ ผ่านเว็บ http://endercup.live
.
ข้อมูลเพิ่มเติม -> https://www.minecraft.net/en-us/article/mcc-x-minecraft-the-ender-cup-almost-here
.
NZ, BL
 
แก้ไขล่าสุด:
Top