ประกาศ กฏระเบียบต่างๆ ของบอร์ด (Update: 2/2/61)

สถานะ
ไม่เปิดสำหรับการตอบกลับเพิ่มเติม
กฎระเบียบของบอร์ดและเว็บไซต์แห่งนี้
  1. ไม่โพสข้อความ รูปภาพ ที่เป็นการดูหมิ่น ชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ แบนถาวร
  2. ห้ามปั้มกระทู้ หรือโพสต์ข้อความไร้สาระ เช่น asdfghjkl หรือ 123456 หรือใส่แค่หน้า :);):D:p จะเข้าข่ายปั้มกระทู้เหมือนกัน
  3. การให้ Credit เวลาแจก Mod แจก Game หรือแจกอะไรก็ตาม กรุณาให้ Credit ของเจ้าของ Mod ด้วย ในกรณีที่ไม่มี Credit ก่อนหน้านี้ หรือไม่ได้แจ้ง Credit ของเจ้าของ Mod ไว้ให้ใส่ Credit เว็บไซต์ของ Mod แทน
  4. ห้าม Drama กันในเว็บบอร์ดไม่ว่าจะเป็นการด่าตรงๆ หรือด่าแบบอ้อมๆ ก็ไม่ได้ทั้งนั้น แบนถาวร
  5. ห้ามโพสต์กระทู้ที่เข้าค่ายขโมยทรัพย์สินทางปัญญา ผลงาน ชิ้นงาน และอื่น ๆ โดยผู้เป็นเจ้าของสามารถติดต่อทีมงานพร้อมหลักฐานได้ทันที
  6. ห้ามโพสต์กระทู้ ภาพ วีดีโอ หรือ LINK ที่เป็นสื่อลามกต่างๆ การพนัน หรือสิ่งที่ไม่สมควรโดยเด็ดขาด ถ้าพบเห็น จะลบข้อความนั้นทั้นที และยังกระทำอีก แบนถาวร
  7. ห้ามโพสข้อความลูกโซ่ หรือประกาศงาน Part Time และโฆษณาสินค้าต่างๆ ที่ไม่ตรงตรงตามหัวข้อที่ได้วางเอาไว้ ถ้าพบเห็น จะลบข้อความนั้นทั้นที และยังกระทำอีก แบนถาวร
  8. ห้ามโพสต์เรื่องการเมืองหรือส่งเสริม ทำการยุแหย่ให้เกิดความแตกแยกในสังคมโดยเด็ดขาด เพราะนี่เว็บบอร์ด Gamer ไม่ใช่เว็บบอร์ดรัฐบาล แบน 7 วัน และยังกระทำอีก แบนถาวร
  9. ลายเซ็นไม่ควรใหญ่เกินไป ถ้าเกิดใหญ่ไปทางทีมงานจะทำการลบทิ้ง ถ้าส่อไปในทางลบ ทางทีมงานก็จะทำการลบทิ้งเช่นกัน
  10. ห้ามผู้เล่นแอบอ้างตัวเป็นทีมงาน แบนถาวร
  11. ห้ามตั้งกระทู้ขาย ID มือ 2 ทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นเกมใดๆ

กฎการตั้งกระทู้ใหม่
  1. ไม่ควรตั้งกระทู้ซ้ำกัน ก่อนจะตั้งกระทู้ใหม่ ให้ตรวจสอบดูก่อนว่ามีกระทู้นี้อยู๋หรือหรือไม่ จะได้ไม่แยกที่กันคุย จะได้คุยที่กระทู้เดียวกัน
  2. กรุณาตั้งกระทู้ให้ตรงหมวดหมู่ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย ก่อนโพสต์ให้ตรวจสอบก่อน ว่าเรื่องที่เราจะโพสต์นั้นถูกหัวข้อหรือไม่
  3. เนื้อหาของกระทู้ต้องเข้าใจง่าย เขียนด้วยตัวหนังสือขนาดปกติจะดีที่สุด ไม่ใหญ่เกินไปจนเละเทะ ควรจะภาพประกอบด้วยจะดีมาก เพื่อเพื่อความเข้าใจ
  4. ควรกลับมาดูกระทู้ของตัวเองบ้างเมื่อตั้งแล้ว เพื่อมาตรวจสอบข้อผิดพลาดว่าเขียนอะไรผิดบ้าง รูปภาพที่โพสต์ไม่ขึ้น เป็นต้น

ข้อมูล

  • กฏระเบียบนี้สามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุกเมื่อโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า เข้ามาติดตามกฏระเบียบเป็นระยะนะครับ
  • ทีมขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ผิดกฎระเบียบตามที่ได้กล่าวมาข้างต้น หรือไม่เหมาะสมในกรณีอื่นๆ ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของทีมงาน
  • ในแต่ละหัวข้อจะมีเขียนกฏและข้อเรียบของแต่ละหัว อ่านกฏระเบียบของหัวข้อดังกล่าวก่อนเข้าใช้งาน


ขอบคุณครับ :)
- ทีมงาน
 
แก้ไขล่าสุด:
สถานะ
ไม่เปิดสำหรับการตอบกลับเพิ่มเติม
Top