คนกำลังออนไลน์อยู่

ร่วมเป็นหนึ่งในเราวันนี้ คลิกเพื่อเข้าร่วม!

โปรแกรมจับเวลาวิ่ง

soodgame

สมาชิกที่ใช้งานบ่อย


ศีรษะ ตั้งตรงเป็นแกนเดียวกับลำตัว ไม่ก้อมหรือเงย สายตามองตรงไปข้างหน้าในระยะ 30-40 เมตร จะช่วยให้ไม่รู้สึกเกร็งบริเวณกล้ามเนื้อคอ อย่ามองพื้นใกล้ๆ ปลายเท้า เพราะจะทำให้น้ำหนักลงที่บั้นเอว ซึ่งเป็นสาเหตุการปวดหลังของนักวิ่งมือใหม่ ลำตัว ลำตัวต้องตั้งเป็นเส้นตรง ตั้งแต่ศีรษะลงไปถึงเท้า ไม่งอหรือพับช่วงเอว ทิ้งน้ำหนักตัวและเอนตัวไปข้างหน้าเล็กน้อย ลำตัวไม่ควรโยกหรือส่ายขณะวิ่ง ปล่อยไหล่ตามสบาย ไม่เกร็งหรือยกสูง

วิธีวิ่งที่ถูกต้อง ระยะยาว ระยะสั้น