Minecraft Realms คืออะไร?

สถานะ
ไม่เปิดสำหรับการตอบกลับเพิ่มเติม

Tacklezaza

Tacklezaza
ผู้ดูแล
20160408172537%21Minecraft_Realms_Logo.png

2017-05-19_23.57.39.png


Minecraft Realms คืออะไร

เป็นตัว Server Minecraft ที่ทาง Mojang เป้นเจ้าของโดยเมื่อทุกคนที่ได้ซื้อ ID แท้ Minecraft จะได้รับ Minecraft Realms ใช้ฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่ง โดย Minecraft Realms สร้างมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่น Minecraft เพราะการเปิด Server Minecraft เพื่อเล่นกับเพื่อนนั้นมันก็ยากอยู่พอสบควรสำหรับเด็กๆ แต่อย่างไรก็ตาม Minecraft Realms นี้สามารถใช้ได้เฉพาะ Minecraft ID แท้เท่านั้น

อยากจะใช้ Minecraft Realms ทำยังไง
ก่อนอื่นเลยจะต้องมี ID แท้ซะก่อนสำหรับพวก ID ผีจะไม่สามารถใช้งาน Minecraft Realms ได้นะแต่สำหรับคนไทยส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้เห็นใช้ Minecraft Realms สักเท่าไหร่หรอก แต่ก็มีอยู่นะแต่น้อยยยยยมาก ถ้าอยากต่ออายุสามารถซื้อได้จากเว็บ Minecraft.net โดยตรง (https://minecraft.net/en-us/realms/)

Minecraft Realms มันทำอะไรได้บ้าง
ก็ถ้าภาษาคนง่ายๆ ก็คือเหมือนเล่นกันเพื่อนหลายๆ คนอะหละ เหมือนมีคนเปิด Server ให้เราก็เข้าไปเล่นสามารถโหลด Map กลับเข้ามาที่เครื่องเราก็ได้ และมันจะมี MiniGame ให้เล่นอีกเหมือนกัน ซึ่งมันก็เป็น Map สามารถเปลี่ยนไปเปลี่ยนมากับ Map เอาชีวิตรอดได้

Minecraft Realms สามารถเข้าได้สูงสุดกี่คน
สามารถเข้าได้พร้อมกันสูงสุด 10 คน | บอกเอาไว้ก่อนว่า Minecraft Realms เอาไว้สำหรับเล่นกับเพื่อนไม่ใช่เอาไว้เปิด Server ดังนั้นไม่สามารถใช้เปิดเพื่อเล่นกันแบบเปิดเสรีเหมือน Server ทั่วไป

Minecraft Realms ใครจะเข้าของเราได้บ้าง
สำหรับคนที่จะเข้าโลกของเรา ทางเจ้าของจะต้องชวนผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าก่อนโดยเสียเงินแค่เพียงคนเดียว (หัวหน้า) และเพื่อนๆ ของเราก็สามารถเล่นฟรีได้ แต่ก็อย่างที่บอกจะต้องมีการระบุชื่อในเกมอย่างชัดเจน ไม่ใช่ว่าใครจะมาเข้าโลกของเราก็ได้นะ

Minecraft Realms มันลื่นไหม, กระตุกไหม
ก็สมัยก่อนค่อนข้างกระตุกเพราะว่า Server นั้นยังอยู่ห่างไกลจากประเทศไทย แต่ตอนนี้ก็รู้สึกว่าลื่นขึ้นมาก แต่ผมก็ไม่ได้ติดตามเหมือนกันว่า Server มันอยู่ที่ประเทศใดบ้าง

 
สถานะ
ไม่เปิดสำหรับการตอบกลับเพิ่มเติม
Top